Kinh nghiệm du lịch Đài Loan dành cho du khách

Du lịch Đài Loan thu hút du khách với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng những trung tâm mua sắm sầm uất, ẩm thực phong phú, đa dạng,... đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Chuyến du lịch Đài Loan sắp tới bạn đã chuẩn bị những gì rồi? Nếu vẫn đang hoang mang chưa biết nên chuẩn bị gì, lo gì đầu tiên,... thì hãy theo dõi kinh nghiệm du lịch Đài Loan dành cho khách du lịch Việt dưới đây.
Phương tiện di chuyển du lịch Đài Loan.
Di chuyển đến Đài Loan.
Máy bay là phương tiện di chuyển duy nhất trong hành trình khám phá Đài Loan. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam - Đài Loan, có thể kể tên một vài hãng hàng không như Eva Air, China Airlines, Mandarin Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air…
Tùy theo từng hãng hàng không, thời điểm bay, địa điểm xuất phát,... mà giá vé sẽ khác nhau. Khách tour du lịch Đài Loan nên truy cập vào website của hãng máy bay bạn chọn để nắm rõ thông tin, giờ bay, giá vé cụ thể hơn.
Lưu ý:
Đối với khách du lịch Việt nói riêng và khách du lịch ở tất cả các quốc gia nói chung, nếu muốn nhập cảnh tại hải quan Đài Loan bắt buộc bạn phải có vé máy bay khứ hồi. Vé máy bay khứ hồi không nhất thiết phải về Việt Nam mà đến các quốc gia khác cũng được, miễn là sau thời gian du lịch Đài Loan bạn phải ra khỏi được họ là được. Đây được xem là điều bắt buộc, nếu không có bạn sẽ không được nhập cảnh đâu.

Di chuyển tại Đài Loan.
Một điều nữa mà khách du lịch Đài Loan nên quan tâm chính là phương tiện di chuyển ở đây. Có nắm rõ hệ thống giao thông ở đây thì bạn dễ dàng đi lại, tham quan các điểm du lịch được. Dưới đây là các phương tiện công cộng được sử dụng phổ biến ở Đài Loan.
Xe bus: Đây được xem là phương tiện công cộng phổ biến nhất ở Đài Loan, cộng với chi phí rẻ nên các khách du lịch Đài Loan giá rẻ có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí khi du lịch.
Kết quả hình ảnh cho Di chuyển đến Đài Loan

Tàu điện ngầm: Không hề thua kém xe bus, tàu điện ngầm cũng được xem là phương tiện công cộng được dùng nhiều nhất ở Đài Loan. Tàu điện ngầm so với xe bus có hơi đắt 1 chút nhưng bù lại nó di chuyển khá nhanh, an toàn, phù hợp với các điểm du lịch xa,..
.
Xe taxi: Nếu khách du lịch Đài Loan du lịch theo nhóm đông người thì nên sử dụng phương tiện này. Chi phí tuy cao nhưng nếu chia ra cho mỗi người thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
Kết quả hình ảnh cho Xe taxi đài loan

Ở bài viết trên chúng tôi chỉ hướng dẫn cho bạn cách đi lại, di chuyển đến Đài Loan mà thôi. Thực tế trước tour du lịch Đài Loan bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều hơn, nào là khách sạn nghỉ ngơi, các điểm vui chơi,... hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé!
Share on Google Plus

About Góc nhìn cuộc sống

Bài viết này được chia sẻ bởi Góc nhìn cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét