Kinh nghiệm du lịch Phúc Ký Cảng Đài Loan

Phúc Ký Cảng Đài Loan là nơi hội tụ nhiều loại hải sản tươi sống có mức giá hợp lý, đặc biệt là chế biến tại chỗ tạo ra vô vàn món ngon đầy hấp dẫn. Vì lẽ đó khi du lịch Đài Loan đừng bỏ lỡ một điểm dừng chân lý tưởng như thế này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Phúc Ký Cảng Đài Loan

Cảng Đài Loan Phúc Ký cách trung tâm thành phố Đài Bắc khoảng 100 km về phía Bắc, tại đây có rất nhiều loại hải sản tươi ngon nổi tiếng mà ai cũng muốn thử qua. Cùng kinh nghiệm du lịch Đài Loan khám phá những điều thú vị tại cảng cá này nhé!

Phương tiện di chuyển đến cảng Đài Loan Phúc Ký

Đi bằng ô tô

Bạn sẽ mất khoảng một giờ nếu muốn xuất phát từ trung tâm Đài Bắc đến Phúc Ký cảng Đài Loan bằng xe ô tô. Giá di chuyển cho một chiếc xe 7 chỗ là 2.000 Đài tệ tương đương 1.500.000 Việt Nam đồng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thăm thú nhiều nơi trên quãng đường di chuyển đến cảng cá. Lưu ý: Giá cả tăng theo tùy địa điểm bạn muốn đến.

Đi bằng tàu điện ngầm

Sử dụng tàu điện ngầm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch Đài Loan rất nhiều, giá một lần di chuyển từ ga chính Đài Bắc (tuyến màu đỏ) đến trạm Đạm Thủy), sau đó bắt xe bus mã số 862, 863 hoặc 865 chỉ khoảng 100.000 Đài tệ (70.000 đồng) bạn đã có thể đến Phúc Ký cảng Đài Loan

Một số thông tin về cảng Đài Loan Phúc Ký

Theo tưởng tượng của một số khách du lịch Đài Loan thì cảng cá chắc sẽ có mùi tanh khó chịu và không được sạch sẽ, tuy nhiên khi đến Phúc Ký, du khách sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác, cảng sạch sẽ, khô ráo không lo bị vấy bẩn, thả ga dạo vòng quanh chợ mà không lo lắng.
Nếu bạn muốn mua được hải sản ngon nhất hãy đi vào sáng sớm tinh mơ, lúc tàu vừa cập bến, vô vàng loại hải sản được bày bán, không khí nhộn nhịp, người người ra vào tất bật tạo nên khung cảnh lao động hăng say, đẹp đến lạ thường. Vào buổi trưa, khách địa phương và người đi du lịch Đài Loan sẽ thưa dần, chỉ đông đúc lại vào lúc ăn trưa.
Ở Phúc Kiến, khu ăn uống được tách biệt mang lại không gian thoáng mát, thoải mái. Bên cạnh đó, khu nhà bếp ở cảng thì khỏi phải chê, sach sẽ và gọn gàng vô cùng, không phải lo an toàn thực phẩm nhé. Khách du lịch Đài Loan nếu muốn ăn một bữa hải sản chế biến tại chỗ, có thể thuê người nấu tại đây, giá khoảng 1.000 Đài tệ (750.000 đồng/bữa).
Hầu hết các phòng ăn ở cảng đều sử dụng ly và chén giấy dễ phân hủy để tiện dọn dẹp, sự kết hợp của điều này và tay nghề, tác phong nhanh nhẹn của đầu bếp sẽ giúp thực khách không phải chờ lâu để được thưởng thức món ngon.

Những loại hải sản ngon ở cảng Đài Loan Phúc Ký

Để thưởng thức được hương vị trọn vẹn của các loại hải sản, khách du lịch Đài Loan nên tự chọn loại mình thích, sau đó thuê đầu bếp chế biến tại chỗ. Một trong số loại hải sản nên thử là:
Tôm đỏ - một loại đặc sản của đảo ngọc được bán theo thời giá có thể chế biến bằng nhiều cách: nướng mọi, hấp, xào.
Cua Hoàng Đế giá con to chỉ khoảng 6.000 Đài tệ (4.500.000 đ) đủ cho cả 6 người ăn và chế biến thành 3 hoặc 4 món như: canh, luộc, nướng,…
Ngoài ra, khi đi du lịch Đài Loan tại Phúc Kiến, bạn và gia đình có thể thuê đầu bếp làm một bữa ăn với đủ các món hải sản, cơm, mì no căng bụng, vị vừa ăn, mỗi người chỉ tốn khoảng 750.000 đồng để thưởng thức được những loại hải sản ngon nhất.
Vừa rồi là những kinh nghiệm du lịch Đài Loan tại cảng cá Phúc Kiến, nếu có dịp bạn hãy cùng bạn bè, người thân trải nghiệm thực tế nhé!
Share on Google Plus

About Góc nhìn cuộc sống

Bài viết này được chia sẻ bởi Góc nhìn cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét