Khám phá những điểm tham quan hấp dẫn ở Singapore

Singapore là một đất nước du lịch nổi tiếng thế giới. Hằng năm, đất nước này chào đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm. Nếu bạn cũng đang có ý định du lịch đến đây thì hãy cùng Intertour tham khảo một số địa điểm du lịch Singapore
1. Marina Bay
Marina Bay là một trong những điểm tham quan hấp dẫn mà bất kỳ tour du lịch Singapore cũng phải dừng chân ghé lại. Tại đây, bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những công trình kiến trúc xây dựng hiện đại bậc nhất như Marina Bay Sands, Singapore Flyer, Nhà hát Sầu Riêng… Hay lưu lại cho mình những bức ảnh “selfie” độc đáo với Merlion – một trong những biểu tượng sư tử nổi tiếng của đất nước Singapore.
2. Singapore Flyer
Singapore Flyer là bánh xe đu quay lớn nhất thế giới được xây trên một tòa nhà ba tầng, khánh thành vào năm 2008 với chiều cao 165m và có tổng cộng 28 cabin, mỗi cabin có thể chứa đến 28 người một lượt. Từ đỉnh Singapore Flyer, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn vẹn vẻ đẹp lộng lẫy của quốc đảo sư tử.
3. Vườn thú Night Safari
Vườn thú Night Safari sẽ là nơi mang đến cho bạn hành trình du lịch Singapore nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đây là vườn thú đầu tiên mở cửa vào ban đêm trên thế giới. Bạn có thể di dạo quanh những con đường mòn trong Night Safari để tham quan và khám phá thói quen sinh sống của các loài động vật ở đây. 

4. Công viên chim Jurong Bird Park
Jurong Bird Park được biết đến là công viên chim lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Hiện nơi đây có hơn 9.000 con của 600 loài chim khác nhau trú ngụ. Trong đó nổi bật nhất là bạn lông vũ hồng hạc, diều hâu và két đuôi dài Nam Mĩ. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore để có thể quan sát nhiều loài chim ở đây, bạn nên tham gia vào chuyến xe Panorail chạy vòng quanh công viên để được ngắm nhìn trọn vẹn hơn.
5. Đường mòn MacRitchie Reservoir và Southern Ridges
Nếu bạn là một người yêu thích không gian thiên nhiên, thì khu đường mòn MacRitchie Reservoir và Southern Ridges sẽ là một trong những địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời để ghé thăm. Tại đây, bạn vừa có thể thư thả tản bộ dưới những hàng cây xanh mướt vừa được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp tự nhiên xung quanh.
6. Ốc đảo xanh Singapore Botanic Gardens
Thêm một điểm đến khác cũng gần gũi thiên nhiên trong tour du lịch Singapore của bạn, đó chính là ốc đảo xanh Singapore Botanic Gardens. Đây còn là điểm tham quan miễn phí với không gian thoáng đãng, khu vườn xanh tuyệt vời cùng các hoạt động dã ngoại ngoài trời hấp dẫn.

Hy vọng những thông tin du lịch Singapore bổ ích trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật vui vẻ với nhiều điều thú vị. Xem thêm thông tin về tour du lịch Đài Loan: 
Share on Google Plus

About Góc nhìn cuộc sống

Bài viết này được chia sẻ bởi Góc nhìn cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét