Du lịch Đài Loan say đắm trước vẻ đẹp của công viên Dương Minh Sơn

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Dương Minh Sơn - một địa điểm sở hữu phong cảnh thiên nhiên đặc sắc khi xen lẫn giữa những thung lũng yên bình cùng thảm thực vật phong phú, quần thể động vật đa dạng là địa hình núi lửa khi du lịch Đài Loan.
Là một trong 8 vườn quốc gia lớn nhất tại Đài Loan, Dương Minh Sơn có những con đường mòn leo núi đầy hiểm trở nhưng cũng không kém phần thơ mộng với thiên nhiên tươi mát đặc trưng của rừng mưa cận nhiệt đới.

 Công viên Dương Minh Sơn có tổng diện tích hơn 11.338ha trải dài cả một vùng rộng lớn, với khoảng 20 ngọn núi lửa ở độ cao từ 200 mét cho đến 1120 mét so với mực nước biển. Khi đi tour du lịch Đài Loan giá rẻ bạn có thể di chuyển từ thành phố Đài Bắc đến đây bằng xe buýt và chỉ mất chưa đến 1 giờ.
Trước năm 1985, vườn quốc gia Dương Minh Sơn từng có tên gọi là Núi Cỏ - Tsaoshan vì có nhiều đồi núi mọc đầy cỏ lau. Khuôn viên vườn quốc gia càng trở nên lộng lẫy, lung linh hơn bởi khi vào mùa hoa anh đào, sắc hoa đỗ quyên, hoa mẫu đơn, hoa loa kèn,... một trong những cảnh đẹp Đài Loan khiến du khách mê mẫn.
Ngay tại cổng vào công viên, khách du lịch Đài Loan giá rẻ sẽ bắt gặp ngay chiếc đồng hồ trồng bằng hoa với đường kính 22 feet, xung quanh được thiết kế có nước chảy theo vòng tròn và luôn phát nhạc theo từng giờ cực kỳ ấn tượng.
Nếu bạn du lịch Đài Loan mùa xuân thì Dương Minh Sơn là một địa điểm ngắm hoa tuyệt vời, khi những cánh hoa của hơn 1000 loại hoa anh đào cùng bừng nở trên khắp các dãy núi sẽ mang đến cho du khách bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của sắc trắng, hồng và đỏ. Tiếp sau mùa hoa anh đào là thời điểm nở rộ khoe sắc của hoa đỗ quyên với hơn 800 loài từ nhiều nơi trên thế giới.
Ngoài ra tại vườn quốc gia Dương Minh Sơn còn có những cánh đồng hoa loa kèn Calla Lily nguồn gốc từ Châu Phi, là thiên đường của vô số loài hoa khách như hoa hải đường dại, hướng dương, hoa trà, v.v… có 168 loài bướm và nhiều loại động vật quý hiếm thu hút rất đông khách du lịch Đài Loan đến tham quan mỗi năm.
Cảnh sắc nơi đây cũng rất đa dạng khi vừa có thác nước đổ quanh năm cho đến những vùng hồ tuyệt đẹp ở độ cao khoảng 870 mét như hồ Mộng Mơ, tuy chỉ sâu khoảng 1 mét và diện tích chưa đến 0,3 ha nhưng lại rất nổi tiếng bởi một loại cỏ quý chỉ có tại Đài Loan.
Địa hình núi lửa đặc trưng của Dương Minh Sơn còn mang đến cho vườn quốc gia 13 khu vực địa nhiệt độc đáo khi các lỗ phun khí nóng nằm lộ thiên nồng nặc mùi lưu huỳnh tạo điểm nhấn thú vị thu hút khách du lịch Đài Loan.
Với chuyến du lịch Đài Loan bạn sẽ phải say đắm trước vẻ đẹp rực rỡ của Dương Minh Sơn suốt những mùa hoa, được hòa vào thiên nhiên trong lành và ngâm mình thư giản dưới những dòng suối nước nóng.
Share on Google Plus

About Góc nhìn cuộc sống

Bài viết này được chia sẻ bởi Góc nhìn cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét