Du lịch ẩm thực Đài Loan thưởng thức món ăn chợ đêm cực ngon

Thưởng thức ẩm thực Đài Loan là một phần không thể thiếu giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa của hòn đảo xinh đẹp này. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn cực ngon tại các khu chợ đêm trong chuyến du lịch Đài Loan.
Trái cây tươi
Tại các khu chợ đêm tại Đài Bắc, Đài Loan những quầy trái cây tươi, căng mọng được bày biện khá bắt mắt và nhiều đến nỗi khiến bạn có cảm giác như lạc vào thiên đường hoa quả. Khách du lịch Đài Loan giá rẻ có thể thỏa sức lựa chọn bởi mỗi sạp hàng bán đến hàng chục loại trái khác nhau và luôn trong tình trạng tươi ngon như ổi, thanh long, quýt, lê và cả sầu riêng,...
Nếu bạn đi tour du lịch Đài Loan hãy mua một vài loại hoa quả tươi và thưởng thức trực tiếp hoặc mua một cốc nước ép trái cây nguyên chất thơm ngon để tận hưởng vị ngon của cây trái tại đây nhé.
Đồ uống
Có lẽ khách đi tour du lịch Đài Loan giá rẻ đã quá quen thuộc với thức uống trà sữa, ngoài ra còn nhiều loại đồ uống mới lạ cũng rất ngon khác như loại trà, trà bí đao ngọt, món “ếch đẻ trứng”,...
Thức uống ếch đẻ trứng nghe khá rùng rợn nhưng thực chất đó chỉ là một loại trà bên trong có các cụm trân châu nhỏ như trứng ếch, vị dai dai giòn giòn khá thú vị. Khi đi du lịch Đài Loan giá rẻ bạn có thể tìm thấy loại nước uống này tại các khu chợ đêm.
Đồ ăn đường phố
Đồ ăn đường phố Đài Loan rất đa dạng và phong phú với hương vị siêu ngon như trứng chiên hàu, gà chiên kiểu Đài Loan, trứng cuộn tưới nước sốt, đậu phụ thối, cua lột chiên, mực nướng, ốp la hàu tươi,...hầu hết các loại hải sản tại đây đều rất tươi, nên bạn có thể an tâm thưởng thức thả ga.
Các món ăn từ thịt
Những món ngon đường phố Đài Loan làm từ thịt nhiều vô kể và để thưởng thức hết bạn sẽ mất nhiều thời gian, nổi tiếng như bánh bao nhân thịt băm tiêu đen cùng hành, sủi cảo gói trong lớp vỏ dẻo, gà rán ngon “bá cháy”, xiên nướng tự chọn, mỳ thịt bò, lòng lợn nhồi phủ hàu,...
Đa phần những món ăn tại phố đêm Đài Loan đều có sự kết hợp hài hòa giữa thịt và các loại rau củ nhằm tăng hương vị đậm đà cho món ăn và giúp đỡ bị ngán, ví dụ như xúc xích nướng sẽ đi cùng xiên nấm nướng thơm ngọt.
Món tráng miệng
Nhắc đến ẩm thực Đài Loan không thể thiếu món tráng miệng tuyệt ngon như món đá bào phủ thạch, khoai môn, đậu đỏ hay khoai lang ngọt, bánh trôi tàu trong nước gừng nóng.
Tham quan chợ đêm trong chuyến du lịch Đài Loan, bạn đừng bỏ qua cơ hội nếm thử món bánh gạo tiết lợn - một món bánh khá đặc biệt chỉ có tại đảo Ngọc.

Với những món ăn ngon trong nền ẩm thực phong phú của Đài Loan mà bài viết vừa chia sẻ hy vọng có thể giúp bạn có được một chuyến đi vui vẻ, thuận lợi.
Share on Google Plus

About Góc nhìn cuộc sống

Bài viết này được chia sẻ bởi Góc nhìn cuộc sống.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét